Sự kiện ngành

Triển khai sớm chương trình kích cầu du lịch năm 2014

Theo báo cáo của Nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa TP Hồ Chí Minh, trong năm 2013, nhóm này đã xuất hơn 34 nghìn vé máy bay (tăng 115% so với năm 2012).
Những điểm đến trong chương trình kích cầu được nhiều du khách lựa chọn là Phú Quốc, Côn Đảo, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng... Dù kinh tế khó khăn nhưng lượng khách đặt tour kích cầu vẫn tăng hơn 2 lần so với năm 2012, đó là do chương trình kích cầu du lịch năm 2013 được chủ động triển khai khá sớm - từ tháng 4. Cùng với đó, các hãng không tham gia chương trình kích cầu cũng tạo điều kiện thuận lợi cho phía lữ hành trong việc đặt vé máy bay. Nhờ có chương trình kích cầu nên ngành du lịch nước ta có điều kiện cạnh tranh về giá tour với các nước trong khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, cần tiếp tục triển khai sớm chương trình kích cầu du lịch năm 2014.

(Nguồn: HNM)

Ý kiến của bạn

Tiêu đề *
Email *
Nội dung
Mã bảo vệ *