Tin du lịch

Hội chợ Du lịch qua các quốc gia ASEAN 2014

Theo Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương (PATA), Hội chợ Du lịch qua các quốc gia ASEAN 2014 (TIA) sẽ diễn ra từ ngày 21 – 24/8 tại Bangkok, Thái Lan với chủ đề Di sản và sức khỏe - chìa khóa hướng đến du lịch bền vững ở các quốc gia ASEAN.

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của hơn 500 đại biểu là các chuyên gia, đại diện các cơ quan du lịch thị trường trọng điểm, người mua đến từ các quốc gia trong khu vực.

Ngoài ra, những người mua đến từ Nga và Trung Quốc cũng được mời tham dự. Trong khuôn khổ sự kiện, sẽ có nhiều hoạt động diễn ra như hội nghị, triển lãm, hội thảo và tham dự các tour du lịch được chuẩn bị riêng cho sự kiện này.

Tham dự hội chợ, các đại biểu sẽ có cơ hội giao dịch trực tiếp thông qua cơ chế B2B (giao dịch giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp), cập nhật thông tin mới của ngành, đề xuất các ý tưởng mới cho du lịch nội khối, phát triển dịch vụ và các sản phẩm du lịch, các vấn đề về du lịch chữa bệnh, nâng cấp cơ sở hạ tầng ngành công nghiệp y tế và sức khỏe, kế hoạch phát triển du lịch bền vững và tăng cường hợp tác du lịch trong khu vực. Ngoài ra, khách tham dự cũng có cơ hội tiếp thu kinh nghiệm từ các chuyên gia trong từng lĩnh vực cụ thể.

Trong khuôn khổ sự kiện, sẽ có nhiều hoạt động bên lề được tổ chức như hội nghị, triển lãm, hội thảo và tham dự các tour du lịch chọn lọc được chuẩn bị riêng cho sự kiện này.


Nguồn: LV

Ý kiến của bạn

Tiêu đề *
Email *
Nội dung
Mã bảo vệ *