Tin tức

Khánh thành Trung tâm dịch vụ hiện đại nhất TP Ninh Bình

The Aria Palaca- Trung tâm Hội nghị- Nhà hàng- Tiệc cưới hiện đại nhất TP Ninh Bình do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Nam Ninh đầu tư,  vừa chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu bước phát triển quan trọng của ngành Du lịch, dịch vụ Ninh Bình.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Giám đốc Sở VHTTDL Ninh Bình Lâm Quang Nghĩa nhấn mạnh: Việc khai trương Trung tâm Hội nghị, Nhà hàng ARIA  và tiếp theo là Khách sạn The Reed là một sự kiện rất có ý nghĩa trong chiến lược phát triển dịch vụ Du lịch của tỉnh Ninh Bình. Thời gian tới đây, bên cạnh các Khách sạn cao cấp đạt chuẩn 4 sao hiện nay như Khách sạn The Vissai, Hoàng Sơn, Legend.. Ninh Bình sẽ có thêm một Trung tâm dịch vụ Khách sạn cao cấp được trang bị hiện đại, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp đáp ứng được  yêu cầu tổ chức các sự kiện trong nước và quốc tế. Với lợi thế nằm ở vị trí Trung tâm TP Ninh Bình, liền kề với quần thể di tích Cô đô Hoa Lư, núi chùa Bái Đính, danh thắng Tràng An- Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới. Nơi đây sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng , đầy hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế đến nghiên cứu, hội họp, tham quan và du lịch.

Với sức chứa lên đến 2.500 người, The Aria Palace là Trung tâm tổ chức sự kiện, ẩm thực được trang bị hiện đại nhất TP Ninh Bình. Điểm nhấn của The Aria là Nhà hàng Aria Restaurant- Nhà hàng Ala carte lớn nhất TP, 24 phòng ăn riêng sang trọng cùng Aria Café’, đem lại cho du khách những trải nghiệm khó quên. Đặc biệt nằm trong tổ hợp, The Reed Hotel là Khách sạn hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao với 150 phòng khách bao gồm: các  phòng loại Superior, Suite, căn hộ và phòng Tổng thống có diện tích từ 37m2 đến 300m2. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, tiện ích, hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Dự kiến sau khi khai trương The Aria Palace, khu Khách sạn The Reed Hotel sẽ mở cửa đón khách vào cuối tháng 4/2015.

Nguồn: Báo du lịch

Ý kiến của bạn

Tiêu đề *
Email *
Nội dung
Mã bảo vệ *