Tin đào tạo du lịch

Trao tặng danh hiệu “Quản lý giỏi, dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I - 2013”

Sáng ngày 23/11/2013, tại Hà Nội, Báo Du lịch (Tổng cục Du lịch) đã tổ chức Lễ tôn vinh danh hiệu “Quản lý giỏi, dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I - 2013”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; ông Trần Quang Hảo, Tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Việt Nam; ông Nguyễn Quang Lân, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội; ông Nguyễn Đại Bàng, Tổng Biên tập Báo Du lịch, Trưởng Ban tổ chức chương trình; cùng đại diện các doanh nghiệp được tôn vinh trong dịp này. 

Theo ông Nguyễn Đại Bàng, chương trình tôn vinh danh hiệu “Quản lý giỏi, dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I - 2013” do bạn đọc Báo Du lịch bình chọn, không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh các nhà quản lý năng động, sáng tạo, các đơn vị doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn cả nước mà còn khẳng định vai trò hết sức quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực du lịch dịch vụ. 

Tổng Biên tập Báo Du lịch Nguyễn Đại Bàng phát biểu tại buổi lễ 

Ban Tổ chức đã xét chọn được hơn 100 đơn vị doanh nghiệp, cá nhân đạt các tiêu chí của chương trình và giới thiệu công khai trên Báo Du lịch và 2 website của Báo là baodulich.net.vn và toancanhvietnam.vn để lấy ý kiến bạn đọc. Sau khi tổng hợp ý kiến của bạn đọc, xem xét kỹ hồ sơ, đối chiếu với thể lệ đã đề ra, Ban Tổ chức đã quyết định trao tặng danh hiệu Dịch vụ chất lượng ngành Du lịch cho 36 đơn vị doanh nghiệp và danh hiệu Quản lý giỏi ngành Du lịch cho 15 lãnh đạo các đơn vị doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Báo Du lịch cũng trao tặng Giấy khen cho 29 đơn vị đã tích cực tham gia vào chương trình. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường hoan nghênh sáng kiến tổ chức lễ tôn vinh của Báo Du lịch và đánh giá cao sự hưởng ứng tham gia của các doanh nghiệp, độc giả Báo Du lịch và các đơn vị đã hỗ trợ cho công tác tổ chức được thành công. Phó Tổng cục trưởng mong rằng trong chương trình năm tiếp theo sẽ có sự tham gia đông đảo hơn, chất lượng cao hơn của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ, qua đó thúc đẩy xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong xu thế hội nhập, góp phần nâng cao chất lượng ngành Du lịch Việt Nam. Nhân dịp này, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường chúc mừng 15 nhà quản lý và 36 doanh nghiệp được tôn vinh và hy vọng rằng danh hiệu này sẽ là nguồn động viên để các nhà quản lý, doanh nghiệp tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của ngành Du lịch Việt Nam. 

 

Các nhà quản lý và doanh nghiệp được tôn vinh: 

 

 

Một số hình ảnh về chương trình nghệ thuật chào mừng 

 

 



(Nguồn: TITC)

Ý kiến của bạn

Tiêu đề *
Email *
Nội dung
Mã bảo vệ *