Tin đào tạo du lịch

Tổng cục Du lịch tổ chức khóa Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước về du lịch 2013

Ngày 16/10/2013, Tổng cục Du lịch đã khai giảng khóa Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước về du lịch năm 2013 dành cho cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan Tổng cục Du lịch và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và cập nhật kiến thức trong lĩnh vực du lịch.

Phát biểu khai giảng, Phó Tổng cục trưởng Hoàng Thị Điệp cho biết Tổng cục Du lịch thường xuyên mở các khóa đào tạo, lớp bồi dưỡng về ngoại ngữ, kiến thức chuyên môn, các ứng dụng công nghệ mới… đồng thời luôn tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nhằm cập nhật thông tin, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, phục vụ hiệu quả cho công việc. Bên cạnh đó, tự học tập rèn luyện cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm việc và hoàn thiện bản thân.

Trong khóa học này, gần 40 học viên tham dự sẽ được giới thiệu và trao đổi về nhiều chuyên đề như: Sử dụng Internet quảng bá du lịch; Hợp tác quốc tế về du lịch; Các văn bản mới liên quan đến công tác tổ chức bộ máy cán bộ; Công tác quản lý nhà nước về lữ hành…

Dự kiến khóa học sẽ kết thúc vào ngày 18/10.

(Nguồn: TITC)

Ý kiến của bạn

Tiêu đề *
Email *
Nội dung
Mã bảo vệ *