Sự kiện ngành

Việt Nam tham dự hội chợ du lịch quốc tế Brussels 2014

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự hội chợ du lịch quốc tế Brussels 2014 diễn ra tại thủ đô Vương quốc Bỉ từ ngày 6-10/2.
Tham dự hội chợ, Vietnam Airlines giới thiệu với du khách Bỉ nhiều chương trình du lịch hấp dẫn như du lịch khám phá thiên nhiên, chơi gôn, du lịch biển… với giá vé máy bay đặc biệt ưu đãi.

Bà Nguyễn Thị Thùy Trang, đại diện của Vietnam Airlines cho biết, trong những năm gần đây, số lượng du khách châu Âu, đặc biệt du khách Bỉ đi du lịch Việt Nam qua Vietnam Airlines ngày càng tăng. Hầu hết du khách đi theo nhóm và lưu trú dài ngày. Vì thế, Vietnam Airlines tăng cường sự hợp tác với các công ty du lịch để đa dạng hóa các sản phẩm tạo sự hấp dẫn cho du khách.

Đại diện cho công ty du lịch Nature Vietnam có trụ sở tại Pháp, chị Marie-Aude Ma, cho biết Việt Nam là một đất nước rất cởi mở, phong cảnh tuyệt vời, người dân thân thiện, mến khách. Hạ tầng khách sạn của Việt Nam rất phát triển từ 10 năm nay. Đây thực sự là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách Pháp, du khách nói tiếng Pháp và khách Bỉ.

Còn bà Preux Paule, người Bỉ, rất hồ hởi kể về chuyến du lịch khám phá Việt Nam cách đây 2 năm. Bà nói rằng trong gần một tháng ở Việt Nam, bà đã được đi thăm khá nhiều nơi ở miền Bắc và miền Trung. Bà thật sự yêu thích cảnh đẹp của vịnh Hạ Long, Sa Pa, động Phong Nha-Kẻ Bàng, thành phố Huế và vô cùng ấn tượng với ẩm thực của Việt Nam. Bà khẳng định sẽ tiếp tục trở lại Việt Nam trong một ngày gần đây.

Được tổ chức vào tháng Hai hàng năm tại Brussels, hội chợ du lịch quốc tế nhằm giới thiệu với du khách các sản phẩm du lịch và điểm đến hấp dẫn trên toàn thế giới. Hội chợ năm nay quy tụ hơn 700 công ty du lịch, hãng máy bay đến từ 4 châu lục. Perou là khách mời danh dự của năm nay với nhiều điểm đến hấp dẫn như khám phá phong cảnh thiên nhiên, các công trình khảo cổ, du lịch mạo hiểm, nghỉ dưỡng…

(
Nguồn: Báo Tin tức)

Ý kiến của bạn

Tiêu đề *
Email *
Nội dung
Mã bảo vệ *