Sự kiện địa phương

Khai mạc Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2014

Sáng ngày 15/8/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2014 (EWEC - Đà Nẵng 2014).
Đây là hoạt động thuộc Chương trình xúc tiến thương mại thành phố năm 2014, do Sở Công Thương phối hợp cùng Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Đà Nẵng tổ chức.
 
Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2014 được tổ chức từ ngày 15-20/8/2014 là môi trường phù hợp, tạo cơ hội thuận lợi để các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm hiểu, tiếp xúc và giao thương tại hành lang kinh tế Đông Tây đi qua 12 tỉnh thành của 4 nước Myanmar, Thái Lan, Lào và Việt Nam.
 
Hội chợ năm nay có gần 300 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp. Trong đó gồm 37 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài gồm Đại sứ quán Nam Phi, các doanh nghiệp của Thái Lan, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào  và 248 gian của các doanh nghiệp thuộc 13 tỉnh, thành phố trong nước. Tại Hội chợ sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch, thương mại và đầu tư như: Các dự án kêu gọi đầu tư và bất động sản; điện, điện tử, công nghệ thông tin; Thực phẩm chế biến và đóng hộp; Đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, làng nghề; Dệt may, phụ kiện thời trang, giày da; Dụng cụ và thiết bị trường học, văn phòng; Dịch vụ du lịch; Ẩm thực…
 
Bên cạnh đó, tại Hội chợ lần này cũng đồng hành diễn ra nhiều chương trình hoạt động thiết thực, bổ ích. Đó là, lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa UBND TP Đà Nẵng và tỉnh Khon kean (Thái Lan), Hội thảo “Cộng đồng ASEAN 2015 và tác động đến hợp tác khu vực trên tuyến hành lang kinh tế Đông Tây” hoặc các chương trình giới thiệu sản phẩm và bán sản phẩm của các DN trong và ngoài nước; cơ hội giao thương với các DN TP Cần Thơ; chương trình kết nối giao thương với các DN trên tuyến EWEC (Việt Nam-Lào-Thái Lan); Hội nghị tập huấn các văn bản pháp quy về khuyến công...
 
Một số hình ảnh tại Hôi chợ EWEC - Đà Nẵng 2014:
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn: TITC

Ý kiến của bạn

Tiêu đề *
Email *
Nội dung
Mã bảo vệ *