Du lịch nước ngoài

Những điểm du xuân hấp dẫn 2014

Bạn đã lên kế hoạch cho 9 ngày nghỉ tết năm nay? Đừng quên tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nghỉ ngơi sau cả năm dài làm việc cật lực. Tham khảo những điểm đến dưới đây để bạn chọn cho mình chuyến du xuân ấn tượng và thú vị nhất.

Khám phá cao nguyên trong mây

 

Đến với Campuchia, bạn hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi được tận hưởng không khí se lạnh và chứng kiến sương mù giăng khắp nơi tạo nên khung cảnh hoang sơ, vô cùng huyền bí. Đây là sức hút đặc biệt của cao nguyên Bokor, điểm du lịch mới và độc đáo của đất nước Chùa tháp. Nếu đã đến đây bạn cũng đừng quên xuống phố biển Sihanouk Ville ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp và hòa mình vào không gian tươi vui náo nhiệt của các quán bar về đêm trên bãi biển.  

 

Được mệnh danh là thành phố trong mây, cao nguyên Genting, Malaysia cũng là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ. Trải qua tuyến cáp treo gần 3km lên độ cao 2000 mét so với mực nước biển, thấp thoáng sau những áng mây bồng bềnh mơ hồ, bạn sẽ bắt gặp khu phức hợp hiện đại bậc nhất Đông Nam Á với đầy đủ các dịch vụ giải trí trong nhà và ngoài trời hết sức hoành tráng. Đó là chưa kể đến Casino và cụm các khách sạn quốc tế, đặc biệt là khách sạn First World lớn nhất thế giới cùng hàng trăm nhà hàng, cửa hàng shopping,… đủ làm hài lòng những vị khách giàu sang khó tính nhất.

Du xuân trên những kỳ quan.

 

Với thời gian nghỉ tết 9 ngày, bạn có thể thỏa sức du xuân tại những kỳ quan nổi tiếng thế giới. Gần gũi và nổi tiếng bậc nhất phải kể đến kỳ quan Angkor tại Siêm Riệp. Cổ kính, huyền bí với những kiến trúc hoàn hảo và vĩ đại là ấn tượng không thể thốt nên lời nếu bạn ghé thăm cụm đền Angkor Wat, Angkor Thom và đặc biệt đền Ta Phrom, nơi được chọn làm bối cảnh trong siêu phẩm hành động Bí mật ngôi mộ cổ.

 

Bạn cũng có thể chiệm nghiệm câu nói bất hủ “Bất đáo trường thành phi hảo hán” và tận hưởng cảm giác mây trời lồng lộng dưới chân khi đứng trên Vạn lý trường thành, 1 trong 7 kỳ quan thế giới mới tại Trung Quốc.

 

Dạo quanh trên chiếc cầu sắt uốn khúc theo những cây nhân tạo cao hơn 50m ở Gardens by the Bay (Khu vườn bên Vịnh), kỳ quan nhân tạo của Singapore cũng là những trải nghiệm tuyệt vời không hề kém cạnh. Giữa tầng không mê hoặc, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi “kỳ công” của chúa xuân, là những thảm hoa muôn màu sắc trên diện tích 20.000 mét vuông cùng rất nhiều công trình nhân tạo kỳ diệu. 

 

Không thể thiếu cho các điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong dịp tết này là Dubai, nơi có Đảo cây cọ (Palm Islands) mệnh danh kỳ quan thứ 8 của thế giới. Nếu bạn đã sẵn sàng cho những trải nghiệm xa hoa bậc nhất với rất nhiều cái nhất của thế giới, cùng những khám phá thú vị như phiêu lưu cưỡi lạc đà trong sa mạc hay thưởng thức tiệc đêm trong tiếng nhạc và vũ điệu truyền thống Ả Rập thì Dubai chắc hẳn là điểm hẹn “lý tưởng nhất” dành cho bạn./.

(
Nguồn: 24h.com.vn)

Ý kiến của bạn

Tiêu đề *
Email *
Nội dung
Mã bảo vệ *